Chợ Hưng Phát Quảng Châu được mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm mỹ phẩm tại Trung Quốc. Tại đây các bạn sẽ tìm thấy hàng triệu sản phẩm làm đẹp, làm tóc…

Nguồn hàng tại chợ rất đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu. Vì thế, khách buôn thường đến đây để đặt hàng rồi nhập về Việt Nam bán lại. Dưới đây là một số mẹo khi mua hàng tại chợ Hưng Phát nói riêng và Quảng Châu nói chung

I.  Kinh nghiệm đi chợ Hưng Phát Quảng Châu

1, Chợ Hưng Phát Quảng Châu nằm ở đâu? 

Chợ Hưng Phát là một trong những khu chợ nổi tiếng của Quảng Châu. Đây là nơi tập trung đông đúc của các gian hàng mỹ phẩm và các dụng cụ làm tóc. Chợ Hưng Phát nằm trên đường Cơ Trường, Quảng Châu. 

2, Cách mua hàng giá tốt ở chợ Hưng Phát Quảng Châu

Thông thường, các lái buôn Việt Nam chỉ cần lựa chọn cẩn thận một chút, đã có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt bất ngờ. Dù đã ghé thăm một cửa hàng có giá hấp dẫn tại chợ Hưng Phát Quảng Châu, bạn cũng nên đi dạo một vòng để tham khảo mức giá bán trung bình. Vì chợ không có quy định giá chính xác, mỗi cửa hàng sẽ đưa ra một mức giá khác nhau, có khi chênh lệch đến cả trăm tệ. Bất kể là mua một sản phẩm nào, bạn cũng nên mặc cả giá để có lợi nhất. Lái buôn cũng không nên mua lẻ vì nếu bạn chỉ mua một sản phẩm có khi giá còn đắt hơn khi mua tại Việt Nam. 

Chợ mỹ phẩm Hưng Phát Quảng ChâuChợ mỹ phẩm Hưng Phát Quảng Châu

3, Cách mua được sản phẩm chất lượng cao ở chợ Hưng Phát Quảng Châu

Khi mua hàng, bạn hãy kiểm tra thật kỹ từng sản phẩm, bởi có rất nhiều sản phẩm lỗi trong đó. Ngoài ra, với những người đi buôn lần đầu, chắc chắn sẽ dễ bị choáng ngợp bởi số lượng hàng hóa và mẫu mã ở đây, rất khó để phân biệt hàng đẹp, hàng xấu. Do đó, nên chủ động hơn về thời gian vì bạn sẽ phải đi lâu hơn để chọn đồ.

4, Mẹo vặt khác khi đi chợ Hưng Phát Quảng Châu

Đặc biệt nếu bạn là người lần đầu đi chợ Hưng Phát Quảng Châu, hãy mang theo một ít đồ ăn vặt vì nếu không sẽ rất dễ bị mua “hớ” ở các mặt hàng ăn uống. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đổi tiền ngay khi qua cửa khẩu để có nhiều tiền mặt chi tiêu. Cuối cùng, nếu chưa quen thuộc bản địa và ngôn ngữ nơi đây, tốt nhất bạn hãy tìm cho mình một phiên dịch để được hỗ trợ tốt nhất

II. Mẹo chọn hàng tại chợ Hưng Phát Quảng Châu

Thông thường, các nhà buôn có ba cách để mua hàng tại chợ Hưng Phát Quảng Châu là:

1, Tự đi trực tiếp đánh hàng:

Đây là hình thức phù hợp với những người có số vốn lớn, tự tin với khả năng xoay xở và làm quen với môi trường mới của mình, hoặc bạn đã có kinh nghiệm qua Trung Quốc đánh hàng nhiều lần. Bạn sẽ phải tự làm mọi việc như xin visa, làm passport, bắt xe đi qua Trung Quốc, thuê phiên dịch viên (TAI), trực tiếp deal giá với các mối sỉ.

  • Ưu điểm của phương thức này là sự tự do. Bạn có thể không sợ bị lộ mối buôn tốt, giá rẻ, thoải mái hơn trong việc chọn hàng cũng như chủ động về thời gian, tiền bạc.
  • Nhược điểm là bạn cần bỏ ra chi phí lớn gồm: ngoài tiền hàng, tiền đi lại, ăn uống cũng như rủi ro rất lớn nếu thiếu kinh nghiệm. 

2, Ghép hội đánh hàng:

Cũng là một dạng của phương thức trực tiếp tự đánh hàng. Tuy nhiên, phương án này sẽ an toàn hơn vì có nhiều người cùng mục đích và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của các thành viên khác. 

  • Ưu điểm của hình thức này: bạn sẽ được giúp đỡ từ những người bạn đi chung.
  • Nhược điểm: bạn không được đi lựa chọn thoải mái, bó hẹp về thời gian vì phải đi theo đoàn

3, Đặt hàng online và sử dụng dịch vụ Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

  • Ưu điểm: là phương án tiết kiệm, nhanh chóng và đơn giản nhất. Bạn đơn giản chỉ cần ở nhà, truy cập các trang web bán hàng Quảng Châu và lựa chọn mẫu mã, số lượng. 
  • Nhược điểm: bạn không thể tận mắt nhìn thấy sản phẩm nhưng có thể dựa vào các đánh giá vào website và trò chuyện trực tiếp với chủ buôn để biết được chất lượng sản phẩm

>> Báo giá dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu

III. Địa chỉ đặt hàng chợ Hưng Phát Quảng Châu online uy tín 

Với mạng lưới đại lý rộng lớn, adathang.vn cung cấp những dịch vụ tìm nguồn hàng nhanh chóng và rẻ nhất cho khách bán buôn tại Việt Nam qua các website kinh doanh uy tín tại Trung Quốc. Ngoài ra, thời gian vận chuyển Hàng hóa từ ADatHang chỉ từ 5-7 ngày, dưới nhiều hình thức: đường biển, đường bộ, đường hàng không…đảm bảo an toàn và tuân thủ luật hải quan và luật thương mại quốc tế.

Cuối cùng, ADatHang sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp , được đào tạo bài bản về thương mại quốc tế, có kinh nghiệm đàm phán, ký kết hợp đồng và thành thạo tiếng Trung. Hãy truy cập https://adathang.vn/ để biết thêm được các thông tin và thao tác đặt hàng nhé. 

Xem thêm :