VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ

TRUNG QUỐC – NHẬT BẢN, ĐÀI LOAN

 

       Có thể nói Nhật Bản hiện nay là cường quốc công nghiệp, được ví như con rồng vàng của nền kinh tế Châu Á và đóng góp lớn vào kinh tế toàn thế giới, sánh vai cùng với đó là nền kinh tế “Tiểu vương quốc” Đài Loan cũng đang trên đà hưng thịnh . Nhu cầu giao lưu và trao đổi hàng hóa của Trung Quốc với Nhật Bản và Đài Loan những năm gần đây rất phát triển. Mở ra lợi thế lớn cho ngành vận tải và cũng là cơ hội cho các khách hàng muốn thử nghiệm kinh doanh nguồn hàng hóa Trung Quốc sang Nhật Bản và Đài Loan để buôn bán. Nắm được thị hiếu của đông đảo khách hàng, chúng tôi mở ra dịch vụ chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc – Nhật Bản và Đài Loan qua dịch vụ ADATHANG.VN – ĐẶT HÀNG TAOBAO 1688.

 

 

1. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NGUỒN HÀNG CỦA TRUNG QUỐC ĐỂ VẬN CHUYỂN SANG NHẬT BẢN VÀ ĐÀI LOAN

            Những năm gần đây, hàng sản xuất của Trung Quốc nhìn chung được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng, nhiều tiện ích mà đặc biệt giá cả rất là phải chăng.

- Do lãnh thổ rộng lớn, nguồn tài nguyên phong phú, nguồn lao động dồi dào, máy móc  sản xuất hiện đại, chính vì thế đã có rất nhiều khách hàng nhắm Trung Quốc là đầu mối nhập hàng để kinh doanh.

- Khó mà có một quốc gia nào sản xuất hàng hoá có sức cạnh tranh lớn như Trung Quốc. Sức cạnh tranh này có được do việc hàng nước này có giá rẻ và sỉ đến bất ngờ. Do sở hữu nguồn nhân công lớn, nguồn nguyên liệu tại chỗ lại không mất chi phí quảng cáo nên sản phẩm Trung Quốc luôn là lựa chọn tối ưu nhất khi khách hàng muốn mua sắm tiết kiệm.

- Mọi sản phẩm của Trung Quốc đều bắt kịp xu hướng thịnh hành của thời đại nên luôn phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, giúp bạn thoải mái mua sắm mà không sợ lạc hậu, lỗi mốt.

- Nhu cầu lưu thông hàng hóa ngày càng tăng cao, kéo theo ngành vận chuyển cũng phát triển không ngừng lớn mạnh. Tuy nhiên để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trong những lần hợp tác, chắc chắn phải là một công ty có dịch vụ vận chuyển có đầy đủ những tiện ích mà khách hàng mong muốn mà giá cả lại phải chăng. Xuất phát từ mong muốn phục vụ khách hàng những dịch vụ tốt nhất ADATHANG.VN- ĐẶT HÀNG TAOBAO 1688 tự hào là công ty cung cấp dịch vụ cực kì uy tin phục vụ khách hàng 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về vấn đề vận chuyển hàng hóa.

1.1  ĐỐI VỚI NHẬT BẢN:

Nhật Bản tuy là một cường quốc công nghiệp, nhưng lại rất nghèo nàn về tài nguyên thiên nhiên do hay gặp thiên tai, dân số lại già hóa nên rất thiếu nguồn lao động. Vì thế họ thường xuyên phải nhập nhiều nguồn nguyên liệu của Trung Quốc, chính vì lẽ đó mà hàng hóa của Trung Quốc luôn mang một tầm quan trọng trong nền kinh tế thương mai của Nhật Bản.

1.2 ĐỐI VỚI ĐÀI LOAN:

 Mặc dù Đài Loan gần như đã tự chủ kinh tế và không còn lệ thuộc 100% vào Trung Quốc nữa, nhưng vẫn có sự mật thiết trong quan hệ lưu thông hàng hóa với Trung Quốc. Bên cạnh đó, người lao động Việt Nam ở Đài Loan tương đối nhiều, nhiều doanh nghiệp có thể kinh doanh các mặt hàng của Trung Quốc đến với những người Việt đang sinh sống tại đây.

 

2. THẾ MẠNH CỦA ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN NÀY:

- Kiểm đủ số lượng hàng hoá như các bạn đặt hàng (trường hợp phát sinh thiếu hàng, bên mình sẽ xử lý nhanh gọn và hoàn tiền trước khi phát hàng sang Nhật Bản và Đài Loan).

- Miễn phí gom và đóng hàng tại kho

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng.

- Hàng phát tận nơi, khách chỉ cần nhận hàng thôi

- Đi được nhiều mặt hàng, kể cả hàng khó đi, hàng thương hiệu

- Hình thức vận chuyển chính là đường hàng không

3. VÌ SAO KHÁCH HÀNG ĐẶT NIỀM TIN VÀO DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ADATHANG.VN CỦA CHÚNG TÔI?

- Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và đảm bảo.

- Trọn gói nhận và giao hàng tận nơi.

- Phí dịch vụ rất cạnh tranh.

- Tư vấn miễn phí các thủ tục về gửi hàng.

- Hỗ trợ và tư vấn đóng gói, kiểm định hàng gửi.

- Nhiều ưu đãi cho khách hàng những dịp lễ lớn.

- Sẵn sàng cung cấp, hỗ trợ các nguồn hàng uy tín cho khách hàng

- Hỗ trợ đàm phán để có giá tốt nhất.

- Hoàn 100% tiền nếu mất hàng

- Đào tạo chuyên sâu cách mua hàng trên taobao, alibaba.Liên tục tuyển cộng tác viên order hàng Taobao.

- Khách lẻ hay khách buôn đều được hỗ trợ nhiệt tình

 ADATHANG.VN- ĐẶT HÀNG TAOBAO 1688 cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi. Với phương châm: “ Chữ tín quý hơn vàng”, chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành trên chiến lược kinh doanh lâu dài của quý khách. 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0916911221

Website: https://adathang.vn/