Dự định cho công việc kinh doanh trước mắt khiến bạn luôn căng thẳng phải suy nghĩ và tính toán rất nhiều về chi phí, lựa chọn sản phẩm, chiến lược marketing,..v.v.. và đặc biệt là vấn đề về vận chuyển hàng hóa làm sao để có lợi nhất, rút ngắn chi phí, thời gian và không bị tắc nghẽn hàng hóa tại các cửa khẩu. Nắm bắt được tâm lý của các doanh nghiệp, Adathang.vn - đặt hàng taobao 1688 tự hào là website đáng tin cậy cho các doanh nghiệp gửi gắm sự tin tưởng trong việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc qua đường chính ngạch - con đường thương mại tối ưu và thuận lợi nhất cho việc kinh doanh lâu dài.

Vận chuyển qua đường chính ngạch là gì?

Chính ngạch là hình thức buôn bán mang tính quốc tế cao, dành cho tất cả mọi công ty, doanh nghiệp sống tại hai nước có đường biên giới cạnh nhau.

 Đây là hình thức các công ty, doanh nghiệp nước ta ký những hợp đồng kinh tế, thương mại với các đối tác nước ngoài theo một hiệp định đã được cam kết giữa các quốc gia với nhau hoặc giữa các quốc gia với các tổ chức, khu vực, hiệp hội… theo thông lệ quốc tế. 

Hàng nhập khẩu chính ngạch khi vào Việt Nam phải được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm,…và các tiêu chuẩn theo tính chất đặc thù của từng ngành hàng bởi các cơ quan chức năng chuyên môn. 

Vì vậy những mặt hàng được nhập khẩu chính ngạch rất được khách hàng tin tưởng.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc chính ngạch?

Với những trường hợp điển hình sau nên tìm một đơn vị cung cấp giao hàng chính ngạch:

–  Khách hàng là một doanh nghiệp lớn và có tầm nhìn muốn phát triển nhanh chóng.

–  Khi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt, hàng hóa nhạy cảm, các loại hàng hóa dễ bị hư hỏng,…

–  Cần phải chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa hay cần phải có hóa đơn đỏ rõ ràng.

–   Muốn tăng độ tin tưởng của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp.

 Những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển chính ngạch:

Nhập khẩu chính ngạch được nhiều doanh nghiệp kinh doanh tin tưởng và giao phó. Vậy những điều gì từ hình thức này tạo nên niềm tin tới khách hàng như vậy?

–  Đúng pháp luật nhà nước, minh bạch nguồn gốc hóa đơn hàng hóa đầu vào, đảm bảo tính pháp lý kinh doanh.

–  An toàn trong quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc, không bị kiểm tra bắt giữ vì vi phạm hàng hóa không rõ nguồn gốc.

–  Hàng hóa về đúng thời gian, đúng tiến độ, không lo tắc biên.

–  Biết chính xác chi phí không phát sinh cho lô hàng nhập khẩu.

–  Hàng hóa về nguyên đai nguyên kiện, không móp méo, hỏng hóc, thất lạc.

–  Có hóa đơn đỏ VAT xuất bán hàng, thể hiện trên hồ sơ nhập khẩu, uy tín khi bán hàng.

 

Không bị giới hạn về chi phí và giá trị của đơn hàng cũng như có thể chuyển bất cứ mặt hàng nào mà pháp luật không cấm với số lượng không hạn định

 

Trình tự thực hiện khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc chính ngạch:

Bước 1: Lên đơn hàng – Nhận thông báo nhận hàng và kiểm tra chứng từ, báo giá các chi phí nhập khẩu, chi phí giá trị gia tăng, và chi phí vận chuyển hàng hóa.

Bước 2: chốt đơn hàng đặt cọc cũng như ký kết hợp đồng ủy thác nhập khẩu.

Bước 3: Vận chuyển hàng hóa

Bước 4: Giao hàng cho khách

Bước 5: Hoàn tất hồ sơ và thanh toán

 

 Adathang.vn - đặt hàng taobao 1688 chuyên cung cấp các dịch vụ về vận chuyển 2 chiều Việt Nam - Trung Quốc, đặt hàng và tìm kiếm nguồn hàng trên taobao,1688 và các web thương mại điện tử. Với những ưu điểm vượt trội như: hàng hóa ổn định, nguồn hàng uy tín, sản phẩm chất lượng, giao dịch đảo bảo và đặc biệt khách hàng được hướng dẫn tìm nguồn hàng Super fake, chắc chắn Adathang.vn - đặt hàng taobao 1688 sẽ là nơi gửi gắm sự tin tưởng của khách hàng trong suốt quá trình làm việc.

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0916911221

 

Website: https://adathang.vn/