SIÊU BÃO BIG SALE 11-11

Siêu bão Big sale 11-11 đang sắp đổ bộ vào các mặt hàng kinh doanh trên toàn quốc, tấn công mạnh mẽ vào đa dạng các mặt hàng trên thị trường. Hưởng ứng tuần lễ vàng cho mùa shopping, ADATHANG.VN – ĐẶT HÀNG TAOBAO 1688 tặng cho khách hàng mới tiềm năng một VOUCHER #FREE phí dịch vụ cho đơn hàng đầu tiên của khách hàng mới khi đặt cọc mua hàng ngày 11-11. Chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để hưởng những ưu đãi siêu khủng.

1.  Adathang,vn - đặt hàng tao bao 1688 là dịch vụ vận chuyển có nhiều ưu điểm gì?

Adathang.vn – đặt hàng taobao 1688 là trang web cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều từ Trung Quốc - Việt nam qua đường TMĐT. Các mặt hàng Trung Quốc ngày nay được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, nguồn hàng đa dạng và giá thành phải chăng. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, chúng tôi cung cấp cho các chủ shop những mặt hàng đang hot với chi phí thấp nhất.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có kiến thức về các nguồn hàng Trung Quốc, chúng tôi tự tin có thể giúp khách hàng tìm được:

 - nguồn hàng hóa ổn định, được sản xuất với số lượng không giới hạn, thoải mái cho các khách hàng nhập hàng hóa với số lượng lớn.

- uy tín về chất lượng sản phẩm, có đa dạng các loại mặt hàng, mẫu mã cho các khách hàng lựa chọn.

- Giao dịch được đảm bảo và an toàn

- Đa dạng hóa các đường vận chuyển theo nhu cầu của khách hàng.

- Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi các khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình.

2. Adathang.vn – đặt hàng tao bao 1688 có ưu đãi gì hot trong ngày 11-11 ?

Mừng ngày lễ độc thân 11-11, Trung Quốc mở ngày Big Sale 11-11 sale tất cả các loại hàng với mức giá rẻ đến bất ngờ. Đây chính là cơ hội tốt để các chủ shop nhập các sản phẩm mới với số lượng lớn mà không cần lo về chi phí.

Xuất phát từ mong muốn tạo cho khách hàng cơ hội mới để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển của chúng tôi. Chúng tôi ưu tiên #FREE_CHI_PHÍ_DỊCH_VỤ  cho các khách hàng mới với đơn đặt hàng đầu tiên vào ngày 11-11.

Quý khách hàng còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng một mức giá cho phí dịch vụ là 0đ, chi phí cho tiền hàng được sale đến bất ngờ. Chỉ duy nhất ngày 11-11 này, ngại gì mà không trải nghiệm ngay dịch vụ vận chuyển của chúng tôi để nhận những ưu đãi đặc biệt.

 

 Adathang.vn - đặt hàng taobao 1688 chuyên cung cấp các dịch vụ về vận chuyển 2 chiều Việt Nam - Trung Quốc, đặt hàng và tìm kiếm nguồn hàng trên taobao,1688 và các web thương mại điện tử. Với những ưu điểm vượt trội như: hàng hóa ổn định, nguồn hàng uy tín, sản phẩm chất lượng, giao dịch đảo bảo và đặc biệt khách hàng được hướng dẫn tìm nguồn hàng Super fake, chắc chắn Adathang.vn - đặt hàng taobao 1688 sẽ là nơi gửi gắm sự tin tưởng của khách hàng trong suốt quá trình làm việc.

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0916911221

Website: https://adathang.vn/